Sunday

the day after...

postneuro,

núna stefnir allt í endalaust tsjill hjá kallinum næstu vikur því að ég afskrifaði neruoanatomy í gær. alveg ótrúlegt sjitt, var vitni af því að nokkrir collegar (sem eru vel yfir meðalagi) lentu í ílla í þessu munnlega prófi. alltaf erfitt að horfa upp á svona, en ég er viss um að allir komi sterkir inn á fimmtudaginn og rúlli þessu upp. sérstaklega þar sem það er nokkurn veginn kominn á hreint hvað þessir prófdómara vilja að mar viti...

og svo kom djammið eftir próf, svo kallað binge drinking. ég var gjörsamlega á felgunni í gær, blandað spennu fall og óendanlegt magn að áfengi. sem betur fer hafði ég e-h skynsemi um sirka 4 í nótt að byrja í vatninu, annars veit ég ekki hvar þetta hefði endað.

ég allavega skilaði mér heim, eins og góður hundur, um klukkan 5 í morgun...

shout outs:

alltaf gaman að sjá gunnu í djamm gallanum....

þessi vinkona hennar bimbo var alveg að meika "kleopötru" eftirhermuna...

boggi og begga til hamingju með barnið, ég meina litla voffann...




r.mar



p.s. allt sem skrifað er fyrir ofan er örugglega gjörsamlega steikt þar sem ástandið þennan morgunin er ekki alveg upp á tíu !