Sunday

maður ræður víst ekki hvað maður er fæddur...

keflavík, ég veit ekki hvað skal segja um þetta place. allavega er staðan þannig að ég er búinn að vera vinna eins mikið og ég get til að afla mér fjárs. og allt bendir til að allur sá peningur sem ég vinn mér inn núna gufi upp með öllum hinum þúsundköllonum og ég mun halda þessu bassli e-h áfram þangað til ég fæ e-h allmennileg laun.

en málið með keflavík, það var fjölskyldu boð á föstudaginn. allt gott og blessað með það út að borða og drekka. en til að gera langa sögu stutta fer ég með nokkrum fjölskyldu meðlimum niður í bæ til að tjékka á stöðonum. fer fyrst á bar fyrir fullorðna og nenni að sjálfsögðu ekki að hanga þar. svo ég færi mig annað stað sem kallast traffic. um leið og ég kem inn sé ég að ekki er allt með feldu... það var þriðji hver maður svartur og ekki nokkur maður talaði íslensku. það var algjörlega minni 9 ára reynslu í USA sem ég gat reddað mér.. herinn var búinn að taka yfir fokkin staðnum.

og núna atriði númer 2, feitt fólk ??? hvað er í gagni á íslandi. eru stelpur að sprauta sig með hamborgar tilboði fyrir svefnin. ég geri mér grein fyrir því að átröskun og anorexía eru vandamál hér á landi eins og annar staðar. en ég hef sjaldan séð eins konar söfnuð að feitum kellingum... það munaði engu að ég fór að reikna BMI á staðnum. en það var ekki þörf á því, því að því feitari sem stelpan var því meira skinn var hún að sýna.... sjitt.
það er eins og þetta fólk kaupi bara eina stærð til að fylgja tískunni þó svo að það sé búið að útvaxa hana fyrir löngu...

ég get ekki skrifað upp á þetta, en fyrir mína collega þá er mikið verkefni fyrir hendi því margt þetta lið er að deyja úr spiki.

r.mar